เหตุใดจิ้งจกร้องทัก


     ความเชื่อเรื่องของ จิ้งจกร้องทักเรื่องที่บอกต่อๆ กันมา โบราณว่าไว้บางเรื่องพิสูจน์ไม่ได้ด้วย แต่หลายอย่างเชื่อแล้วสบายใจ  ลองไปติดตากันคับว่าเหตุใดจิ้งจกร้องทักเพราะเหตุใดไปติตามกันเลยครับ

     จิ้งจกกับนกแสก เป็นสัตว์ที่รับคลื่นความถี่ได้แทบจะเท่ากันแต่มีข้อแตกต่างบางประการ คือจิ้งจกอยู่ใกล้ชิดมนุษย์มากกว่า นกแสกจะมีอาการก็ต่อเมื่อมีการสะสมของกลุ่มพลังงานจำนวนมาก เช่น บ้านที่มีคนใกล้ถึงความตาย เป็นต้น

     โดยปกติจิ้งจกจะต้องไม่ร้อง ถ้าร้องออกมาหมายความว่าบริเวณนั้นมีสิ่งมีชีวิตในรูปสสารมืดสกปรกดำรงอยู่ ดังนั้น ประเภทที่รู้คาถารู้วิชาไสยศาสตร์มือใหม่ไก่อ่อนที่ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรอาจทึกทักเอาเองว่าเป็นนิมิตหมายอันดี เช่น
- เวลาจุดธูป
-เวลาสวดมนต์
-เวลาแผ่เมตตา
-เวลาแผ่บุญกุศล
-เวลาท่องคาถาบทไหนก็แล้วแต่
-เวลาถอนหายใจ
-เวลานอน นอนหงาย
-เวลาหลับตาแล้วจิ้งจกร้อง เมื่อลืมตาขึ้นทันที จิ้งจกหยุดร้อง

     เมื่อได้กระทำในสิ่งเหล่านี้แล้วจิ้งจกร้องทักขึ้นมา นั่นหมายความว่ามีสิ่งไม่ดีกำลังแวดล้อมตัวคุณหรืออาศัยอยู่ด้วยในบ้าน เป็นกระแสพิฆาตชนิดรุนแรง ยิ่งเป็นกรณีที่

-จิ้งจกเจาะจงขี้ใส่หัวใส่ตัว ใส่จานข้าว
-จิ้งจกตกลงมาโดนตัวหรือหวิดโดนตัว

     ทั้งสองกรณีนี้เป็นสิ่งที่ระบุว่ามีความรุนแรงในระดับสูงแสดงว่ามีบางอย่างเข้ามาในบ้านและอยู่ใกล้ตัวคุณ หรืออาจขี่หลังคุณอยู่ ต้องปัดรังควานมิเช่นนั้นเอาไม่อยู่แน่นอน ซึ่งหลายคนยังไม่รู้หรอกว่าโรคต่างๆที่ตัวเองหรือคนในบ้านเป็นอยู่มาจากอะไร ความขัดสน ความยากลำบาก ความอึดอัดคับแค้นโดยไม่มีสาเหตุนั้นมาจากอะไร การทะเลาะกันบ่อยๆในบ้าน รถราข้าวของเสียหายผุพังบ่อยเกินไป โรคภัยต่างๆรุมเร้าเกิดมาจากอะไร? หรือเป็นเพียงแค่เหตุบังเอิญ? หรือมันแค่โรคร้าย?

     ทุกอย่างในโลกมีเหตุและปัจจัยทั้งนั้นแหละ มิติอื่นๆยังมีอีกหลายมิติมาก มนุษย์เรายังถูกจำกัดไว้โดยสัมผัสทางกาย จึงมิอาจรู้เห็นถึงอย่างอื่นที่นอกเหนือจากสัมผัสทางกาย ทางหูตาจมูก ดังนั้น ถ้าไม่มีปัญญามองเห็นถึงแสงในช่วงความยาวคลื่นอื่นๆ จงอย่าสู่รู้ว่ารู้ทุกอย่างในจักรวาล

ไอ้เรื่องจิ้งจกร้องจิ้งจกทัก บอกได้เลยว่า ทั้งแผ่นดินไทยรู้จริงไม่กี่คนหรอก ส่วนใหญ่ก็มั่วกันทั้งนั้น

     ซึ่งในกรณีที่มีแขกเข้ามาในบ้าน แล้วจิ้งจกทักจิ้งจกร้องกันระงม หมายความว่าอีที่มามีผีตามเป็นจำนวนมาก ประเภทชอบบวงสรวง ชอบนุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมกินๆนอนๆอยู่วัดโดยไม่รู้สี่รู้แปด พวกนี้จะมีผีตามเยอะมากเพราะต้องการเกาะกินบุญ ส่วนใหญ่ไร้ราศีหมอง

     การแลกผี คือการไปเที่ยวบ้านญาติบ้านเพื่อน หรือไปที่อื่นๆอาจได้ผีตามกลับบ้าน (ทุกที่มีผี โดยเฉพาะผีไทยชอบเสือกเรื่องคนอื่น จึงชอบตามไปดู อยากรู้อยากเห็น) ซึ่งให้สังเกตุว่ามีความโชคร้ายเกิดขึ้นหรือไม่ เช่น มือถือหล่น รถพัง ขับรถถอยรถ มองไม่เห็นเสามองไม่เห็นคน? ซึ่งผีที่ไม่ใช่ประเภทรุนแรงจะไม่ค่อยมีปัญหา เพราะแลกกันไปกันมาอยู่แล้วในแต่ละวัน ผีมีได้ตามบ้าน หรือติดตามแต่อย่าเป็นพวกตายโหงตายไม่ดี พวกนี้มีพลังพิฆาตสูง ถ้าเข้าไปนั่งอยู่ในรถของเรา รถจะเสียแบบต่อเนื่อง เสียเงินเรื่อยๆ การเฉี่ยวชนเล็กๆน้อยก็เป็นฝีมือพวกนี้น่ะแหละ

ไม่มีความคิดเห็น