จุดสัดเกตุอาการถูก "คุณไสย ถูกผี"


     อาการโดนของหรือ คุณไสย มนต์ดำ ถูกผี นั้นจะมีอาการที่สามารถสังเกตอาการต่างๆได้ ผีสยองหนองกระจายได้ข้อมูลที่ว่าด้วยเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     สิ่งที่จะกล่าวต่อไปนี้ เป็นการรวมอาการแบบต่างๆที่เกิดจาก สิ่งลึกลับในหลักใหญ่ๆ
ลักษณะอาการทั้งหมดนี้ มักจะปรากฏอาการหนักเบาแตกต่างกันไป บางคนเป็นมากบางคนเป็นน้อย อาการคนถูกผีถูกคุณไสย จะมีอาการที่ปรากฏตามร่างกาย ดังนี้

๑.ใบหน้าหมองคล้ำ หรือดำขาดราศีเหมือนคนทำงาน กลางแดดจะเกิดขึ้นเฉพาะใบหน้า ส่วนเนื้อตัวแขนขาคอจะเหมือนเดิม

๒.ดวงตาขาดประกายไม่แวววาว หม่นหมอง ประหนึ่งขาดจิตวิญญาณ

๓.มีกลิ่นเหม็นออกมาจากลำคอ หรือตามตัวถึงจะอาบน้ำเสร็จใหม่ๆก็เถอะ

๔.มักเวียนหัวใจสั่น ยิ่งได้ยินเสียงสวดมนต์หรือสวดเองจะเป็นหนัก แขวนพระเครื่องไม่ได้จะเวียนหัว เห็นพระพุทธหรือเครื่องรางจะรู้สึกไม่ดี อาจอาเจียนร่วมด้วย (อ้วกลม)

๕.เรอลมในปริมาณมาก เรอติดต่อกัน ถึงแม้จะท้องว่าง กินยาไม่หาย ลมจะออกมาเรื่อยๆ

๖.ชาตามปลายมือปลายเท้าหรือเจ็บปวด มักเป็นเฉพาะก่อนวันพระหนึ่งวันหรือมีอาการอื่นๆ

๗.ร้อนวูบวาบตามตัว เป็นช่วงๆขึ้นตามสันหลังอกท้องหรือตามส่วนอื่นๆซึ่งอาจร้อนตลอดเวลาหรือเป็นบางครั้ง

๘.จุกแน่นหน้าอกคอ หรือเหมือนถูกบีบที่หัวใจบีบปล่อยๆ บางรายอาจป่วยไข้บ่อย เจ็บป่วดเฉพาะจุดมิรู้หาย

๙.ปวดตามกระดูกตามข้อต่อ หรือปวดส่วนใดส่วนหนึ่งตามร่างกายซึ่งหาสาเหตุทางการแพทย์ไม่พบ

๑๐.มีเสียงในหูซึ่งเป็นเสียงอะไรก็ได้ กลางคืนมักมีเสียงคนเรียก หรือเสียงคนกระซิบ
๑๐.๑ อาการสองบุคลิก บ้าประสาท จิตหลอน ถ้าไม่เป็นแต่กำเนิดหรือเล่นยาเกินขนาดและกระทบกระเทือนทางสมอง อาการเหล่านี้จัดว่าถูกสิ่งที่มองไม่เห็นแทรกอยู่ในสมองแทบทั้งสิ้น

๑๑.อาการขาหายเดินๆหรือยืนอยู่ จะล้มลงกับพื้นรู้สึกเหมือนไม่มีขา หรืออาการปวดเข่าที่ไม่ใช่กระดูกเสื่อมและสามารถย้ายที่อาการปวดได้ ถ้าใช้เครื่องมือทางไสยศาสตร์แตะแล้วเกิดการสปาร์คหรือไหม้บริเวณผิวหนังชั้นนอก นั่นหมายความว่ามีอย่างอื่นอยู่ในนั้น

๑๒.CIDP อาการแมลงไต่ตอม รู้สึกเหมือนมีกลุ่มมดแมลง ไต่ตามเนื้อตัวขบกัด หรือมีสิ่งมีชีวิตวิ่งแล่นอยู่ตามตัว

๑๓.มีก้อนเนื้อนูนที่ใต้ผิวหนัง เคลื่อนที่ได้ช้าๆจับดูจะรู้สึกร้อนหรือไม่ร้อน สามารถแยกเป็นหลายก้อน กระจายไปตามส่วนต่างๆของร่างกาย แล้วกลับมารวมตัวเป็นก้อนใหญ่ได้

๑๔.สวดมนต์ ไม่ได้ สวดแล้วมือโยกมือบิด ปากเบี้ยว หรือล้มหงายท้องไปเลย หรือง่วงนอนตอนสวดมนต์อย่างหนักมักเรียกกันว่าการสะกด

๑๕.คนที่มีผีในตัว มักกินอาหารบ่อย หรือไม่ค่อยกิน เวลากินไม่ค่อยเคี้ยวเน้นกลืน (อาการนี้ไม่ใช่ทุกคนจะเป็น) อาการนี้อาจแทรกมาเป็นช่วงๆ ไม่ตลอดเวลา

๑๖.อาการถูกแทรกประสาท เสียสติเป็นบ้า เสียงในหัว หูแว่ว หวีดร้องออกมาเองโดยที่ไม่สามารถควบคุมได้ และอัมพาตเฉียบพลัน อวัยวะลีบตาย โดยไร้สาเหตุ อาจเป็นแขนหรือขาส่วนอื่นๆ

๑๗.อาการง่วงแบบประหลาด อยากนอน ตื่นกลางคืนอยากนอนกลางวัน หรืออาการพิเศษ คือ หลับไม่ยอมตื่นอวัยวะทุกส่วนทำงานปรกติร่างกายผอมเร็วมากและในห้าวันยังไม่สามารถปลุกให้ตื่นได้ ตายแน่นอน!

๑๘.ไหลตายหรือหลับตาย จะถูกทำให้หัวใจค่อยๆหยุดเต้น ในช่วงครึ่งหลับครึ่งตื่น กำลังจะเคลิ้มๆ
๑๘.๑ อาการอาเจียนเป็นโลหิต หรือเมือกเหนียวสีดำโดยไร้สาเหตุรวมถึงอาการจ้ำเลือดจ้ำเขียวแบบประหลาด
๑๘.๒ อาเจียนและขับถ่าย เป็นวัตถุหนัก เช่น ตะปู เส้นผม กระดูกสัตว์ เมล็ดพืช เปลือกไม้ สะกรู เบ็ด ลวด เป็นต้น สิ่งเหล่านี้จะออกมาจากตัวของผู้ป่วยเรื่อยๆ โดยที่ไม่สามารถพิสูตรถึงที่มาได้

๑๙.พฤติกรรมนิสัย เปลี่ยนไปจากเดิมมาก ความรักความห่วงใยคนในครอบครัวหายไป เกลียดคนในครอบครัวอย่างไม่มีเหตุผล มักใช้อารมณ์ และคำพูดรุนแรงอย่างมาก

๒๐.อาการถูกคุณ ถูกของหรือผีแฝงฝัง แบบเงียบกริบ มักไม่ปรากฏอาการทางร่างกาย มากนักแต่มีผลกับธุรกิจ การงานการเงินครอบครัว เข้าขั้นพินาศหลายรายมักเป็นหนี้ก้อนโต ชีวิตเริ่มแย่ ทำสิ่งใดมักติดขัดตลอด มักถูกเกลียดชังอย่างไม่มีเหตุผล จากคนรอบข้าง

๒๑.ปรากฏอาการแปลกประหลาดอื่นใด ที่ไม่มีเหตุผล ผิดธรรมชาติที่ควรจะเป็น อย่างคนผีเข้าถ้าครอบเต็มร่างจนเจ้าของร่าง ไม่รู้สึกตัวเลย ถ้าใช้มีดแทงเข้าไป เลือดพุ่งกระฉูดเต็มไปหมด พอผีออกแผลกลับไม่มี คงเหลือแต่เลือดเท่านั้น ซึ่งแปลกมาก
อีกอย่างเรื่อง คุณไสย เรื่องผีทำร้ายสิ่งเหล่านี้จัดเป็นกรรมของแต่ละคน เพราะคนที่โดนของโดนผี มักมีกรรมเก่าและกรรมปัจจุบันเป็นเหตุทั้งนั้นแหละ การกระทำเหล่านี้จะโดยหน้าที่หรือ จงใจทำจะมีผลตามมาสนองคืนอย่างสาสม และกรรมจากการฆ่ามีผลที่รุนแรงมาก ใครที่เจ็บป่วยด้วยโรคปรกติหรือโรคผีโรคคุณไสยควรงดเว้นจากการฆ่า การทรมานการข่มเหง การบังคับจิตใจคน การหลอกลวง สิ่งเหล่านี้จะเป็นกรรมปัจจุบันที่จะคอยส่งเสริมให้อาการที่เป็นอยู่รุนแรงมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าใครหรืออะไรก็ช่วยไม่ได้

     เจ้ากรรมนายเวร! มีทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นตัว ส่วนที่มองเห็นมักเป็น ใครก็ได้ที่สร้างแต่ความเดือดร้อนให้เสมอๆ อาจเป็น เพื่อน พ่อแม่ คู่ครอง หรือใครๆก็ได้ ในกลุ่มของเจ้ากรรมนายเวร อย่างผีคุณไสยที่ตามราวีเราอยู่ ครูบาอาจารย์ห้ามนักหนาว่า อย่า! อุทิศบุญแผ่เมตตาให้ เพราะเขาจะเอากำลังบุญตรงนี้มาเล่นงานเราหนักขึ้น ให้ทรมานหนักมากขึ้น เพราะพวกนี้ถูกกำหนดมาแล้วโดยกรรม เพื่อมาสร้างความฉิบหายแก่เรา ซึ่งเขาจะไม่หยุดง่ายๆจนกว่าจะหมดกรรม อาจนานเป็นสิบ ยี่สิบปีหรือทั้งชีวิต กรรมบางอย่างเปลี่ยนแปลงได้ บางอย่างเป็นกรรมหนักเปลี่ยนแปลงไม่ได้ เช่น เกิดมามีกรรมหนักแขนขา ไม่มีซึ่งแน่นอนว่า ทำบุญมากแค่ไหนสวดมนต์มากเท่าไร แขนขาจะไม่มีทางงอก ออกมาได้เลย?
"อิทธิฤทธิ์มิอาจสู้ฤทธิ์แห่งกรรม"
ฉะนั้นอย่าเพ้อเจ้อ อย่า! งมงาย ไม่มีใครแก้กรรมให้คุณได้ บางอย่างที่สอนกันมาอาจเป็นเพียงความเชื่อ ใช้ในชีวิตจริงไม่ได้ จงพิจารณาตามจริง
เพราะมีอดีตชาติ จึงมีชาติปัจจุบัน และเพราะมีปัจจุบันชาติ จึงมีชาติหน้า
อย่าเร่งทำบุญเพียงเพราะอยากได้บุญ มันไม่มีประโยชน์มันคือความอยาก บุญคือการชำระจิต (ความถี่) ถ้าไม่สามารถทำจิตให้สูงขึ้น ก็ไม่มีทางที่จะไปในภูมิที่สูงขึ้นได้ สุดท้ายแล้วถ้าไม่สามารถดับธาตุทั้ง ๔ ได้ ชาติต่อๆไปมีแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น