โคตรหลอน Pool Villa Pattaya


     ประสบการณ์หลอนของสมาชิกพันทิปหมายเลข 5564620 ที่ได้ไปพักผ่อนที่บ้านพักแห่งที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในตัวเมืองพัทยา และเขาพบกับประสบการณ์หลอนที่จะมาเล่าให้ฟัง ขอขอบคุณสำหรับเรื่องสยองไว้ ณ ที่นี้ด้วย

*ปล  Pool Villa Pattaya = บ้านพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สถานที่ พัทยา ไม่ใช่ชือสถานที่*

โคตรหลอน Pool Villa Pattaya @ ถนน เทพประสิทธิ์

วันที่ 18-20 ตุลาคม 2562 เพื่อนๆในกลุ่มได้มีการนัดจัดวันเกิดเพื่อน ว่าเราไปจัดPool villa Party กันดีกว่า เลยตกลงกันพักที่ Pool villa ในซอย เทพประสิทธิ์ เป็นเวลา 2 คืน รูปที่พักสวยงามมากหลังใหญ่โตห้าห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำขนาดกว้าง

ณ วันมาถึง มีเพื่อนๆล่วงหน้ามาเช็คอินกันบ้างก่อนแล้วโดยเรากะแฟนตามมาที่หลังเพราะมีภาระกิจย้ายของให้แม่แฟน หลังจากเสร็จภาพระกิจ พร้อมแวะซื้อเสบียง ที่เพื่อนโทรสั่งตลอดเวลา และแล้วก็มาถึงบ้านพัก เป็นเวลา 19:00น. โดยประมาณ บรรยากาศร่มรื่นสงบ เราก็หาที่จอดรถ พยายามหาโรงจอดรถหน้าหน้าบ้านที่มีประตูใหญ่ๆ แต่ก็ไม่มี มีเพียงแต่ป้าย Sale!!! ตัวสีแดง ภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ลักษณะรั้วบ้านเป็นแค่กำแพงทรงสูงล้อมรอบบ้าน โดยมีประตูทางเข้าจากรั่วบ้านเพียงทางเดียว (อารมณ์ประตูเข้าห้องนอนแต่งทรงสูงเกือบๆ 2 เมตร)

ในขณะที่เราพยายามจอดรถ เราก็มองรอบๆรั้วบ้านเพื่อหาที่จอดรถหางตาเราก็เห็นเป็นผู้หญิงผมยาว ยืนอยูตรงมุมสุดของรั้วบ้าน แต่ก็ไม่ได้ตกใจอะไรเพราะคิดว่า เป็น villa ข้างๆที่มีคนเริ่มมาพักตามปกติ เพราะเป็นวันศุกร์ - อาทิตย์ คืนแรกเราก็ปาร์ตี้ ปิ้งย่าง ทำกับข้าว เล่นไพ่กันยันเช้า เป็นคืนที่สนุกมาก รวมถึงเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อนเป่าเค้กกัน เรากะแฟนก็มานอนตรงโซฟาเพราะนอนสบายมากๆคืนแรกผ่านไปอย่าง Happy มาาก

ต่อมาคืนที่สอง เราก็นั่งบิ้วกัน จะไปเที่ยวผับ แถวพัทยาเหนือดีไหม แต่เพื่อนๆ กะเเฟนเราก็ทักว่า ตำรวจพัทยาดุยิ่งกว่าหมาอีก ออกไปโดนเป่าไม่คุ้มนะเธอ เพราะในตอนนั้นเริ่มนั่งกรึ่มๆกินเบียร์กันแล้ว สรุปก็เปิดเพลงคลอๆ นั่งเล่นไพ่กินเบียร์กันปกติ ในขณะที่นั่งคุยกันเพื่อนผู้หญิงก็มีปากมีเสียงกะแฟนนางอยู่หน้าบ้าน เพราะผู้ชายเกม!! ด้วยเรื่องเข้าใจผิดกัน เพื่อนๆก็เดินไปห้ามและจับแยกให้มานั่งคุยกันดีๆสงบสติอารมณ์ พอได้สติ ก็คืนดีกัน กอดกัน โอเคพาระกิจสำเร็จ ปาร์ตี้ต่อได้จนเวลาเลยมาตีสาม

แฟนเพื่อนพิมมาในไลน์กรุปว่า โบว์ผีเข้า !!! โคตรหลอน!! ทุกคนคิดว่า ผีเข้าผีออก เพราะปกตินางก็จะตีกันรุนแรงแบบปกติ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่มีรุ่นน้องในลายกรุปอ่านแล้วถามว่า เป็นไร อยู่ไหน แฟนโบว์ก็ตอบว่าข้างบน ทุกคนก็วิ่งกันขึ้นไปบนบ้านเพราะคิดว่า ตีกันอีกแน่นอน แต่ผิดคาด ในระหว่างที่วิ่งขึ้นไปบนห้องก็ไม่พบโบว์ แฟนโบว์บอกว่าเมื่อตอนนอนด้วยกันอยู่ดีๆ ก็หันมาทำตาขวางใส่ แล้วพูดว่า อะ!! อะ!! แฟนน้องก็สะกิดเรียกโบว์เป็นไร!!! สักพัก น้องก็ได้สติแล้วบอก สะกิดทำไม่มีอะไร แล้วก็นอนต่อ เวลาต่อมาก็น้องก็ลุกขึ้นมานั่งแล้วบอก "ไปห้องน้ำแปป" ด้วยน้ำเสียงเย็นชา แล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่หน้าห้อง ในขณะที่แฟนน้องเรียกเพื่อนๆ ว่าโบว์ผีเข้า ทุกคนก็วิ่งขึ้นไปแต่ไม่พบโบว์ในห้องน้ำ ช่วงที่ทุกคนวิ่งขึ้นไปห้องด้านบน แฟนผมน่าจะตัวอ้วนวิ่งขึ้นไปคนสุดท้าย หางตา เห็นผู้หญิงใส่ชุดนอนกำลังเดินตรงไปที่สระว่ายน้ำ ซึ่งคือโบว์นั้นเอง

ในระหว่างที่โบว์เดินไปที่สระด้วยอาการเดินช้าๆ ทีละเก้า ทีละเก้า มีน้องอีกคนนั่งสูบบุหรี่อยู่โต๊ะบริเวรสระว่ายน้ำ โบว์ก็หันไปทำตาขวางใส่ พร้อมพูดว่า "พวกทุกคนออกไป!!! ออกไปให้หมด!!!" แฟนผมก็ตะโกนว่าจับโบว์ไว้ แต่ไม่ทันน้องเดินตกลงสระว่ายน้ำไปแล้ว ผมก็วิ่งกันไปที่สระว่ายน้ำ
 ขณะที่ทุกคนวิ่งไปที่สระว่ายน้ำรวมถึงผม สภาพร่างโบว์นอนเกร็ง เหมือนคนนอนหลับอยู่ก้นสระ ซึ่งน้องอยู่ในสภาพ ขาเกร็ง ตัวเกร็ง เป็นไม้กระดาน หลับตา (เอาตรงๆเหมือนไม่มีชีวิต) น้องอีกคนก็กระโดดลงไปอุ้มน้องขึ้นมา

ในขณะที่ดึงร่างน้องขึ้นมา ก็จับชีพจร ลมหายใจ หัวใจเต้นปกติ แต่ตัวเกร็งไม่ได้สติ ทันใดนั้นผมก็เงยหน้าขึ้นมาบอกเพื่อนๆอย่างมุง แต่สิ่งที่ผมเห็นข้างหน้าผมฝั่งตรงข้ามคือ ผู้หญิงผมยาวชุดน้ำตาลครีมยื่นอยู่มุมรั่วบ้าน บริเวณสุดสระว่ายน้ำแล้วมองมาทางเรา ประเด็นคือทุกคนไม่เห็น อีคนเห็นเยี่ยวแถบแตก น้ำตาน้ำหูไหล ขาแข็ง แต่ก็ต้องรวบรวมสติที่มีอยู่ ค่อยเรียกชื่อน้อง "โบว์ ตื่นๆ โบว์!! " แต่ก็ยังนอนแน่นิ่ง ไม่ขยับ จนแฟนเรานึกได้มี ตะกรุดจากเอวที่นางใส่ทุกวัน ของหลวงตา มาคล้องคอ แล้วเรียกชื่ออีกครั้ง คราวนี้รางกายค่อยๆผ่อนคลาย เริ่มได้สติก็เอามานั่งที่โต๊ะ แต่ยังไม่พุดไม่จา ตาขวางใส่ ประมาน 5 นาทีเริ่มได้สติ ถามนางจำอะไรได้ไหม นางบอกว่า ตอนนอนข้างบนกำลังเคลิมๆ รู้สึกว่ามีผู้หญิงผมยาวมาบีบคอนางแล้วพูดว่า "มันทำร้าย!!! ไปอยู่กับมันทำไม" พอนางได้สติ ก็ขอให้เพื่อนเอาน้ำมาให้กิน แล้วก็นอนต่อ สักพักนางก็ขอขอตัวออกไปเข้าห้องน้ำ ต่อจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ ใน ขณะที่เล่าอยู่นั้น ผู้หญิงผมยาวชุดเดรสยาวสีน้ำตาลครีมก็ยังยื่นอยู่ที่เดิมตรงมุม มองมาทางน้อง เหมือนเช็คว่าใครเห็นนางไหม ซึ่งกรูเห็นอยู่คนเดียวว!!!! ยิ้มละ ในใจคิดว่าต้องแกล้งเป็นไม่เห็นมันแล้วมันจะไม่สงสัยเรา ซึ่งเป็นไปตามคาด นางก็หายไป

ต่อมาเพื่อนลงมติว่าต้องจุดธูปขอขมาเขาน่ะ เราก็บอกว่าไปจุดบอกนอกบ้านน่ะ ตรงมุมที่เราจอดรถ ตรงนั้นเลย ซึ่งน้องกะแฟนน้อง ก็เดินไปได้กลางทางน้องผู้หญิงเริ่มอาการหวาดกลัวต่อต้าน บอกไม่ไหวจริงๆ เดินไปตรงนั่นไม่ได้ จึงตัดส้นใจปักแค่ครึ่งทาง เอาล่ะคราวนี้ ร่วม 15 ชีวิต จะทำอย่างไรต่อให้ผ่านคืนนี้ไป สรุปก็มานั่งคุยกัยกลางบ้าน จนเกือบๆ ตีห้า เพื่อจะได้ลดเเรงตึงเครียด และแล้วต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันนอนเพราะง่วงไม่ไหวแล้ว

เราหลับไปจนถึง 10:20น เพื่อนมาปลุกว่าต้องเช็คเอ้าท์ 11:00น อิหยังวะ!!! ก็เลยรีบเก็บของอาบน้ำในใจ รอคนทำความสะอาดมาแล้วจะถามให้รู้เรื่อง หลังจากเช็คเอาท์เรียบร้อย ทุกคนก็ดักถามคนทำความสะอาดว่าที่นี้มีประวัติหรือมีอะไรหรือป่าวคนทำความสะอาดชาวพม่าก็พูดปัดๆ ไม่รู้ค่ะ แต่พวกเราก็ไม่ละความพยายาม จนคนคืนเงินประกันบ้านมาถึง ถามเค้าว่า พี่เอาดีๆที่นี้มีประวัติอะไรหรือป่าวพวกผมเจอผีเข้าเพื่อนเป็นผีผู้หญิงผมยาวๆ นางก็ทำตาลุกวาววว แล้วบอกว่าอ้อ!!! เคยมีผู้หญิงท้องผูกคอตายแต่ไม่ใช่หลังนี้ แต่เป็นหลังข้างๆ

พวกเรา RUNNNN!!!!! (ในใจคือ อีเชี้ย!!!! หลังนี้ละ)

Ps. ตอนตีห้ากว่าๆ โบว์ลุกขึ้นมานั่งละเมอร้องไห้แล้วบอกอยากกลับบ้าน อยากกลับบ้าน!!!

RUNNNNN!!!!!!!!!!!!!!!


เรื่องจากพันทิป โคตรหลอน Pool Villa Pattaya @ ถนน เทพประสิทธิ์
เรื่องโดย สมาชิกพันทิปหมายเลข 5564620

ไม่มีความคิดเห็น