ผีปอบขออยู่ด้วย


     เรื่องราวประสบการณ์จริงของ สมาชิกพันทิปหมายเลข 5266111 ที่เธอถูกผีปอบขออยู่ด้วยแบบหลอนๆ เชิญติดตามเรื่องราวของเธอได้ และขอขอบคุณสำหรับเรื่องหลอนๆไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวเรา แต่คนละช่วงเวลา เริ่มเลยเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา

เรื่องที่ 1
เราจะแทนตัวเองว่า "เจ" นะคะ ตอนนั้นเจเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว ทำงานเป็น AE ขายโฆษณา และตอนนี้ย้ายกลับมาอยู่บ้านแล้ว เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ช่วงย้ายกลับมาบ้านก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ เพราะที่บ้านไม่มีศาลพระภูมิ เจ้าที่ เนื่องจากการแบ่งที่ดินของพี่น้องของคุณพ่อ ศาลพระภูมิ เจ้าที่ไปอยู่ฝั่งเค้า และโซนบ้านเราต่อเติมเต็มเนื้อที่ จึงไม่มีที่ตั้งศาล เราก็จะเห็นโน่นนี่ วิบไปวิบมาตลอดแต่ไม่คิดอะไรมาก เพราะเราคิดว่าผีบ้านตัวเองไม่น่ากลัวหรอก คนกันเองอะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องโดนผีอำนี่ โดนเกือบทุกวันจนชิน แต่มันมีเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกกลัวขึ้นมาจริงๆ ขออธิบายห้องเราก่อนนะ ในห้องจะมีเตียงเหล็ก 3.5 ฟุตอยู่มุมห้อง ข้างเตียงด้านซ้ายเป็นชั้นวางของ เลื่อนไปปลายเท้าด้านซ้ายติดกับชั้นวางของเป็นโต๊ะคอม ซึ่งคอมพิวเตอร์สมัยเราถือว่าแพง และในบ้านจะมีอยู่เครื่องเดียวคือในห้องเรา ใครจะใช้ต้องมาที่ห้องเราเท่านั้น วันนั้นเป็นวันหยุด เราก็นอนเล่นเรื่อยเปื่อยแล้วเผลอหลับไปเฉยๆ ทั้งๆที่เกิดมาไม่เคยนอนกลางวันแล้วเราก็ฝันว่า เราไปอยู่ในบ้านเรือนไทยร้างๆ เก่าๆ มีแต่ฝุ่นและใบไม้แห้งเต็มไปหมด เราพยายามหาทางออกเท่าไรก็หาไปเจอ เราเดินไปห้องนั้นห้องนี้ จนมาถึงห้องโถงกลางของบ้าน (คิดเองนะเพราะมันดูใหญ่สุด) เราเห็นตู้ใบนึง เป็นตู้โบราณเหมือนตู้เก็บของ ขนาดความสูง 160 ซม. โดยประมาณจากความสูงเรา เราก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะพยายามเดินวนหาทางออก พอหันกลับไปอีกทีตู้ใบนั้น มันค่อยเลื่อนเข้ามาหาเรา และที่สำคัญตู้ใบนั้นมีสายสิญจน์สีขาวพันรอบ เราถอยหลังอย่างเร็วมากจนไปติดกำแพงบ้าน ตู้มันก็ค่อยเลื่อนมาหาเราไม่หยุด เราพยายามตื่น เราลืมตาได้ แต่ขยับตัวไม่ได้ ออกเสียงไม่ได้ เราเห็นน้องสาวเราเล่นคอมอยู่ปลายเตียงเรา เราพยายามส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงออกมา แล้วเราก็ถูกดึงกลับไปบ้านหลังนั้นอีก ตู้ใบนั้นเลื่อนมาถึงตัวเราและกลายเป็นคนแก่ผมขาวหยิกฟู ใส่เสื้อแบบคนแก่สีมอมๆ ผ้าถุง มีสายสิญจน์พันตัว แล้วบอกเราว่าขออยู่ด้วยสิ แล้วเลียรอบปาก แสยะยิ้มให้เรา ตอนนั้นเราสติแตกมาก แบบท่องบทสวดเท่าที่จะทำได้ ยายแก่หัวเราะไม่หยุด แล้วเราก็เหมือนสำลักตื่นขึ้นมาแบบตกใจ แต่จริงๆแล้วน้องเราพยายามปลุกเรา เพราะเตียงที่เรานอนมันสั่นไปทั้งเตียง น้องเราเล่นคอมอยู่มันตกใจ และมันเห็นเราเหมือนคนหายใจไม่ออก เลยพยายามปลุก มันบอกปลุกนานมาก กว่าเราจะรู้สึกตัว เหตุการณ์นั้นเป็นสิ่งที่เราจำมาถึงวันนี้ เรื่องที่ 1 ก็จบแต่เพียงเท่านี้มาต่ออีกเรื่องเลยค่ะ

เรื่องที่ 2
เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นไม่นานมานี้ เจก็อายุเลข 3 กลางๆแล้ว ตอนนี้ย้ายมาอยู่บ้านแฟน เนื่องจากแม่แฟนมีบ้าน 2 หลัง และบ้านเรากำลังสร้างใหม่อยู่ วันนั้นเรานอนอยู่ในห้องนอนตามปกติ แล้วก็เผลอหลับไปช่วงสายๆ อีกแล้ว ตอนแรกเราคิดว่าเราฝัน เราเห็นเด็กผู้หญิงใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงผ้าสีขาวลายดอกไม้ เก่าๆ เลอะๆ มอมๆ หน้าตามอมแมม มัดผมหางม้ายุ่งๆ มานั่งอยู่ที่มุมห้องนอนเรา เราก็เหลือบตาไปมอง ในใจคิดว่าเด็กที่ไหนเข้ามาในห้องเรา เราเลยจะลุกไปถาม พอจะลุกทีนี้ลุกไม่ได้ เอาแล้ววววว โดนผีอำอีกแล้วชัวร์ แต่ไม่คิดอะไร เพราะแค่ผีเด็ก ไม่น่ากลัวหรอก แต่ใครจะรู้ว่าผีเด็กคนนั้นมันเป็นปอบ มันค่อยๆเดินมาหาเราที่เตียง ตอนนั้นเรายังคงรู้สึกเฉยๆ เราก็มองตาม ทีนี้มันค่อยๆไต่มาค่อมตัวเรา มองหน้าเรา แบบตาต่อตาเลย เราก็เฉยๆ ในใจคิด อยากอำก็อำไป ฉันชินแล้ว เอาเลยตามสบาย แต่สิ่งที่มันทำไม่ธรรมดาน่ะสิ มันค่อยๆแลบลิ้นออกมา ออกมา ออกมา ยาวขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ ตัวมันที่ค่อมตัวเราลอยขึ้นเหนือตัวเรา มันพยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากเรา เราเม้มปาก กัดฟันแน่นเลย ความรู้สึกที่ลิ้นมันเข้ามาในปากเราคือ เย็นๆเป็นเมือกๆ น่าขยะแขยงมาก ทีนี้เราสวดไล่เลย แช่งเลย มันกระโดดออกจากตัวเราแล้วไปยืนหัวเราะอยู่ที่มุมห้องเดิม เรายังขยับไม่ได้ มันกระโดดมาหาเราอีก และพยายามสอดลิ้นยาวๆของมัน เข้ามาในปากเรา แล้วก็กระโดดออกไป ทำแบบนี้อยู่ 4-5 รอบ ณ ตอนนั้นคืออยู่คนเดียวในบ้าน เพราะทุกคนเค้าพากันไปดูบ้านที่สร้างอยู่ ความหวังเดียวของเราคือแฟนเราที่เล่นเกมส์อยู่ห้องทำงาน และเหมือนคำอธิษฐานเราจะใช้ได้นะ แฟนเราเปิดประตูเข้ามา เด็กคนนั้นมันหันไปมองแฟนเราแบบโกรธเคือง แฟนเราพูดกับเราว่าตื่นแล้ว ทำไมไม่เปิดไฟ แล้วเค้าก็เปิดไฟ พอไฟติด เราก็หลุดขยับได้ เราก็ไม่ได้พูดอะไรกับแฟนเราว่าเกิดอะไรขึ้น เรานิ่งไปหลายวันเลย ระแวง หลับๆตื่นๆ อยู่เป็นอาทิตย์ จนสุดท้ายก็เล่าให้แฟนฟัง และพากันไปทำบุญ เรื่องนี้ก็จบแต่เพียงเท่านี้ค่ะ

เรื่องที่เล่าอาจไม่ได้เรียงกันนะคะ เพราะจำอันไหนได้ก่อนก็เอามาเล่าให้ฟังก่อน เรื่องไม่ค่อยน่ากลัว แต่เป็นประสบการณ์ที่เรารู้สึกกลัว เลยอยากแบ่งปันกับเพื่อนๆท่านอื่นๆ ใครเคยเจอแบบเรามาเม้นท์คุยกันนะคะ

เรื่องจากพันทิป ผีปอบขออยู่ด้วย
เรื่องโดย สมาชิกพันทิปหมายเลข 5266111

ไม่มีความคิดเห็น