เตียงมือสองสยองวิญญาณตามมา


     เตียงที่มีคนตายนั้น เชื่อกันว่าการใช้ของที่มีคนตายนั้น วิญญาณย่อมตามาหลอกหลอนด้วย ยิ่งถ้าเป็นเตียงแล้วล่ะก็ ได้ความรู้สึกดั่งได้นอนทับที่คนตาย ส่วนใหญ่แล้วคงไม่ค่อยมีใครอยากจะใช้เตียงที่มาจากคนตายแน่นอน แต่ถ้าว่าเราไม่รู้ว่ามันเป็นเตียงที่มีคนตายมาแล้ว เรื่องจริงที่จะเล่าต่อไปนี้มาจากเรื่องจริงที่จะมาแชร์กันให้ฟังกันเลยครับ

     สมัยก่อนนั้นบ้านเขาค่อนข้างยากจนอยู่บ้านเก่าๆมุงด้วยจาก ในซอยนั้นเป็นเหมือนสลัม ส่วนตัวเขาอยากได้เตียงนอนสักอันเพราะเขานอนกับพื้นมาตลอดทำให้เขาปวดหลังในเวลานอนกลางคืน เขานั้นทำอาชีพก่อสร้างไม่ค่อยมีเงินมากนักต้องคอยเลี้ยงพ่อแม่ที่แก่แล้วเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นต่อจากนี้

รุ่งเช้ามีป้าข้างบ้านได้มาหานิกในวันหยุดแล้วพูดว่า นิกอยากได้เตียงนอนไหมพอดีมีคนให้มาแต่ป้ามีแล้วเอาไปใช้สิ จากนั้นเขาก็รีบตอบรับอย่างไว “ผมเอาครับกำลังอยากได้อยู่พอดี” แล้ววันนั้นเขาก็ได้เตียงนอนอันเป็นปริศนาโดยไม่ทราบที่มาที่ไปว่ามาจากไหน เขารู้สึกปลาบปลื้มกับที่นอนอันแรกของเขามาก

     ในช่วงกลางคืนตอนที่เขานอนนั้นได้มีเสียงประหลาดอยู่รอบๆเตียงเหมือนมีใครเดินอยู่รอบๆทำให้เรานั้นนอนหลับๆตื่นๆอยู่เรื่อยมา และเหมือนมีคนคอยดึงขา ตอนนั้นเขาก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากนัก แต่พอมาอยู่คืนหนึ่งตอนนอนเวลา ตี1-2 เขารู้สึกไม่สบายตัวอย่างมาก เหมือนมีอะไรมากดทับที่ตัวอึดอัดมาก และมีกลิ่นเหมือนอะไรเน่าๆเหม็นมากนิกก็เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาทันใดเขาได้เห็นผู้ชายตัวผิวสีดำหน้าตาเลอะนั่งกดตัวเขาจะร้องให้คนช่วยก็ไม่มีคนได้ยินซึ่งผู้ชายผิวดำได้เอาหน้าเขามาหาเขาอย่างช้าตัวเขาเกร็งไปหมดจึงได้หลับตา และสวดมนต์อยู่พักใหญ่จนผีตัวนั้นหายไปทำให้คืนนั้นเขานอนไม่หลับหวาดระแวงตลอดจนเช้า พอรุ่งเช้าเขาได้ถามป้าที่เอาเตียงมาให้ว่าเตียงนั้นของใครป่าได้ตอบว่าของญาติที่เสียไปแล้วนิกก็ไม่ได้เล่าเรื่องเมื่อคืนให้ป้าฟังแล้วคืนเตียงให้เขาไปจนบัดนี้ไม่รู้ว่าเตียงนั้นตกไปอยู่กับใคร

ไม่มีความคิดเห็น