เรื่องเล่าหลอนๆ ประสบการณ์แปลกๆ​


จขกท.อยากจะมาแชร์ประสบการณ์แปลกๆ​น่าขนลุกตอนอยู่หอพักที่จังหวัดชลบุรี​ ​ ตอนนั้นเป็นช่วงหลังวันสงกรานต์ปี2019​ จขกท.เพิ่งกลับมาจากไปเที่ยวบ้านเกิด(จ.สุรินทร์)​ มาถึงชลบุรีก็ช่วงตี5 มาถึงก็นอนงีบที่โซฟา​ น้ำท่าไม่อาบเพราะเมื่อยมาก โดยเราจะนอนหันหัวไปทางประตู​ ในขณะที่กำลังหลับเพลินๆรู้สึกว่า มีคนเปิดประตู​ห้อง​ เราก็รู้สึกตัวละ หงุดหงิดด้วยแหละเพราะกำลังนอนแซบๆ​ คิดว่าต้องเป็นพวกมาเร่ขอเงินบริจาค​ ว่าจะวีนใส่สักหน่อย​ เราก็เห็นประตูมันเปิดแล้วก็มีหญิงแก่ผมสั้นสีขาว​หน้าขาวๆ​เหมือนปะแป้ง ชะโงกหน้าเข้ามาในห้อง​ เหมือนจะสำรวจว่ามีใครอยู่มั้ย​ มันไม่รู้ว่าเรานอนอยู่บนโซฟา​ จากนั้นมันก็เดินเข้าในห้อง​ ตอนนั้นเราไม่ได้กลัวนะแต่โมโหมาก​ กล้าเขามาได้ยังไง​ เราเลยลุกขึ้น​ หยิบเก้าอี้พลาสติกสีแดงง้างจะฟาด​ แล้วตะคอกไล่​ มันเก้ๆกังๆจะสู้เราแต่ไม่กล้า​ เราเลยจะฟาดมัน​ มันก็ถอยออกจากห้อง​ เราก็วิ่งไล่จะเอาเก้าอี้ตีมันให้ได้​ มันก็วิ่งหนีจนมาถึงประตูทางเข้าหอ​(หอเราเป็นหอปิด)​ มันก็หันกลับมามองเรา​ เราก็จะวิ่งเข้าใส่อีก​ ประมาณว่าเมิงจะไม่ออกไปใช่มั้ย​ จากนั้นเราก็เดินกลับเข้าห้อง​ ปรากฏว่า​เราเห็นร่างของเรานอนอยู่บนโซฟา​ แล้วเราก็ตื่น​ ลุกขึ้นนั่งพิจารณา​ว่า​ อิหยังวะ​ ตอนนั้นไม่กลัวนะ​ เพิ่งมากลัวตอนหลังๆเวลานึกถึง​ เรายังจำลักษณะของหญิงแก่คนนั้นได้​ ผมสั้นสีขาว​ ปากแดงๆเพราะกินหมาก​ ใส่เสื้อสีชมพู​ และที้แปลกคือมันใส่แพมเพิทเหมือนคนแก่ที่ลุกไปไหนไม่ค่อยได้อ่ะ​ แปลกยิ่งกว่านี้คือ​ เรารู้จักหลวงพี่ท่านนึง​ เราเล่าเรื่องนี้ให้ท่านฟัง​ท่านถามกลับมาว่า​ เขาใส่เสื้อสีชมพูใช่มั้ย​ เขาตามมาจากสุรินทร์น่ะ​เป็นปอบ​ เราก็อึ้งๆ​แต่ก็สงสัยทำไมมันกลัวเรา​ แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้กลัวมันนะ​ โมโหด้วยแหละนึกว่าเป็นคน​ ตอนจขกท.พิมพ์เรื่องเล่าแล้วนึกภาพตาม​ยังขนลุกอยู่เลย​


---

เรื่องจากพันทิป เรื่องเล่าหลอนๆ ประสบการณ์แปลกๆ​
เรื่องโดย สมาชิกหมายเลข 5725452
ขอขอบคุณเรื่องราวสยองและขออนุญาตนำมาเผยแพร่ ณ ที่นี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น