เมื่อเพื่อนฉันเจอ "ผีเปรต" ประสบการณ์จริงที่เจอมาสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้!!!!


ก่อนอื่นขออกตัวก่อนเลยนะคะ
ว่าเรื่องนี้เราไม่ได้เจอมาด้วยตัวเอง
แต่คนที่เจอคือเพื่อนของเราค่ะ
เป็นเพื่อนรักที่สามารถเชื่อถือได้ว่า
เรื่องที่เขาเล่ามาเป็นความจริง 100%

เริ่มเลยนะคะ คือเพื่อนเราได้พักอาศัยอยู่ในบ้านพัก
ของหน่วยงายราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์
(เพื่อนเราโดนย้ายสาขาใหม่และเพิ่งไปอยู่ที่นั่นได้ไม่นาน)
โดยอยู่กันทั้งหมด 4 คน พ่อ แม่ และ ลูก 2 คน
เมื่อคืนก่อนจะนอน เพื่อนเราก็คุยกับสามีเรื่อยเปื่อย
แต่มาจบกันที่ สามีของเพื่อนเราพูดเล่นๆประมาณว่า
"ถ้าเจอก็ดีสิ(ผี) จะขอเลข 6 ตัวเลย"
แล้วก็พากันเข้านอนตามปกติ หลับไปได้สักพัก
เพื่อนเราได้ยินเสียงลูกร้องงอแงกันก็เลยลุกขึ้นมาดูว่าลูกเป็นอะไรหรือเปล่า และหันไปมองดูนาฬิกา
ตอนนั้นเวลา 00.54 น.
ระหว่างที่เพื่อนเรากำลังจะหันกลับมานอน
สายตาก็เหลือบไปเห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ไกลๆ
(บ้านพักเพื่อนจะเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เพื่อนนอนอยู่ชั้นบน โดยเปิดประตูไม้ไว้เพื่อรับลม ปิดแต่ประตูมุ้งลวด)
หลังจากที่เพื่อนเราตั้งใจเพ่งมองอยู่สักพัก ก็เห็นชัดเจนเลยค่ะ
เปรต เปรตจริงๆ เปรตตัวเป็นๆ
ยืนหันหน้ามาทางบ้านพักของเพื่อนเราเลยค่ะ
เพื่อนเล่าว่า พอเหมือนเขารู้ว่าเพื่อนเราเห็น
เขาก็ขยับตัวเหมือนกำลังจะหันหลังเดินกลับไป
ส่วนเพื่อนเราก็ช็อคสิคะ ไม่กล้ามองต่อว่าเขาไปทางไหน
รีบกระโดดขึ้นเตียงแล้วก็ปลุกสามีให้ไปปิดประตู
สามีเพื่อนก็ถามว่าเป็นอะไร แต่เพื่อนไม่กล้าเล่าค่ะ
ได้แต่นอนสั่น ขนหัวลุกซู่ จนถึงเช้า
ส่วนลูกๆทั้งสองคนของเพื่อน หลังจากที่ปิดประตูแล้ว
ก็หลับสนิททั้งสอง ไม่มีตื่นมางอแงเลยค่ะ
(เราคิดว่าเด็กๆอาจจะสัมผัสได้ หรือไม่เขาก็อาจจะต้องการพยายามสื่อสารอะไรบางอย่างทำให้เพื่อนเราต้องตื่นขึ้นมาเจอเขาอ่ะค่ะ)
พอเช้าเพื่อนเราก็ยกครอบครัวไปทำบุญเลยค่ะ
ไปถึงก็ไปเล่าเรื่องที่เจอมาให้พระท่านฟัง
พระท่านเลยบอกว่าเขาเข้ามาไม่ได้หรอก
เขาคงแค่มาขอส่วนบุญ ให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เขาไป
และก็ให้ยันต์มาไว้เพื่อความสบายใจ
เรื่องทั้งหมดก็มีประมาณนี้แหละค่ะ
ส่วนตัวเราเชื่อ 100% นะคะว่าเพื่อนเราเจอมาจริงๆ
ที่เรานำเรื่องนี้มาเล่าไม่ได้อยากจะให้เชื่อนะคะว่าผีมีจริง แต่อยากให้เชื่อในเรื่อง ผลของการกระทำ กรรม หรือ กฏแห่งกรรม
ในเมื่อวันนี้เรายังมีโอกาสได้ทำความดี ทำบุญเสริมสร้างบารมี ก็ควรจะรีบทำ อย่ารอให้ถึงวันที่หมดลมหายใจ เพราะไม่มีใครรู้ว่าเราจะมีโอกาสได้เกิดมาชดใช้กรรมอีกหรือไม่
และหากการนำเรื่องมาเผยแพร่ในครั้งนี้จะช่วยให้คนที่หลงผิดคิดชั่วระลึกได้ ทำความดี ลดบาปกันได้บ้าง ก็ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้กับสิ่งที่เพื่อนเราประสบพอเจอเมื่อคืนนี้ด้วย ขอบคุณค่ะ

เรื่องจากพันทิป เมื่อเพื่อนฉันเจอ "ผีเปรต" ประสบการณ์จริงที่เจอมาสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้!!!!
เรื่องโดย สมาชิกพันทิปหมายเลข 2120187
ขอขอบคุณเรื่องราวสยองและขออนุญาตนำมาเผยแพร่ ณ ที่นี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น