เรื่องผีสั้น ๆ จากประเทศเพื่อนบ้าน :รับแจ้งเหตุข่มขืน


เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งในคืนนั้นเขาได้รับแจ้งเหตุพยายามข่มขืนจากผู้หญิงวัยกลางคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดคนเดียว เมื่อไปถึงเขาและพวกพบเธออยู่ในสภาพอิดโรย สวมชุดนอนขาดรุ่งริ่งและมีคราบน้ำมันดิบเปรอะเปื้อนตามตัว หญิงสาวได้ให้การว่าตนถูกปีศาจข่มขื่น และบรรยายลักษณะของปีศาจตนนั้นเอาไว้ว่า

มันมีร่างกายสูงใหญ่กำยำ เดินสองขา เนื้อตัวสีดำสนิทและผิวหนังดูเหมือนถูกเคลือบด้วยน้ำมันดิบลื่น ๆ ทั้งลำตัว มีแววตาสีแดงก่ำ กรงเล็บแหลมคม ปีศาจตนนี้พังประตูเข้ามาในห้องก่อนจะพยายามปลุกปล้ำเธอ หญิงสาวพยายามขัดขืนทำให้เสื้อผ้าโดนข่วนจนฉีกขาด แต่ก็สู้พละกำลังของมันไม่ไหว

ในจังหวะที่กำลังชุลมุนอยู่นั้น หญิงสาวได้เอื้อมมือไปคว้าจานข้าวที่วางอยู่ข้างเตียงแล้วฟาดเข้าที่บริเวณหัวของปีศาจตนนั้นอย่างแรง ทำให้หัวของมันหลุดออกมาแล้วกลิ้งตกลงข้างเตียง ปีศาจจึงปล่อยตัวหญิงสาวแล้วคลานไปหยิบหัวตัวเองก่อนจะวิ่งหนีออกไปข้างนอก หญิงสาววิ่งตามออกไปดูก็ได้เห็นปีศาจตนนั้นกางปีกออกแล้วบินไปที่ต้นไม้บริเวณสวนหย่อมหน้าคอนโด โดยที่กำลังอุ้มหัวของตนไว้ในมือ

เมื่อเขาได้ยินดังนั้นก็คิดว่าหญิงสาวคนนี้น่าจะสติไม่สมประกอบ แต่แล้วอยู่ดี ๆ ก็มีรับแจ้งเหตุด่วนมาทางวิทยุ บอกว่าเกิดอุบัติเหตุที่แท่นขุดเจาะน้ำมัน ทำให้มีคนงานหนึ่งรายเสียชีวิตคาที่ในสภาพหัวขาดออกจากลำตัว และได้รับสั่งให้มาแจ้งข่าวร้ายดังกล่าวกับภรรยาของผู้ตายที่พักอาศัยอยู่ที่คอนโดเดียวกัน แต่เมื่อตำรวจทุกนายได้ยินหมายเลขห้องก็ถึงกับช็อก...

เพราะมันเป็นห้องเดียวกับที่อยู่กันตอนนี้

หลังจากแจ้งข่าวร้ายให้หญิงสาวใด้รับรู้ เขาก็ได้รับวิทยุจากสายตรวจที่รออยู่ด้านนอก บอกว่าได้ยินเสียงผู้ชายร้องไห้ดังมาจากบริเวณต้นไม้ในสวนหย่อม แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบ กลับไม่พบใครอยู่บริเวณนั้นเลยแม้แต่คนเดียว

จบ…

---

เรื่องจากพันทิป  หลอนวันละเรื่อง: รวมเรื่องผีสั้น ๆ จากประเทศเพื่อนบ้าน
เรื่องโดย สมาชิกพันทิปหมายเลข 5347947
ขอขอบคุณเรื่องราวสยองและขออนุญาตนำมาเผยแพร่ ณ ที่นี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น